Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 YOCO BUILDING, VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

1.VỊ TRÍ CAO ỐC YOCO BUILDING:

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê quận 1 YOCO BUILDING tọa lạc tại Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM. Nằm giữa lòng Sài Gòn, chỉ cách Sở Ngoại vụ, Dinh Độc Lập, trung tâm thương mại – cao ốc văn phòng Diamond Plaza 500m, Bưu điện Trung tâm, nhà thờ Đức Bà khoảng 800m, cách Tổng lãnh sự quán Anh, Pháp, Mỹ 1500m…, giao thông thuận tiện đi các khu vực lân cận.
Cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 YOCO BUILDING nằm trong khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt các trụ sở ngân hàng, cao ốc văn phòng cho thuê, căn hộ, cùng hàng loạt tiện ích vui chơi giải trí khác.

2. MÔ TẢ CHUNG CAO ỐC YOCO BUILDING:

Cho thuê văn phòng quận 1 YOCO BUILDING là một đơn vị trực thuộc Công ty cổ phần Thế kỷ 21 có trụ sở đặt tại quận 1, trung tâm  thành phố Hồ Chí Minh là đơn vị có 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực: đầu tư, bất động sản, du lịch….Cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 YOCO BUILDING được thiết kế, thi công bởi các công ty chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn chất lượng với sự giám sát chặt chẽ ngay từ lúc thi công.
Tại cao ốc văn phòng cho thuê YOCO BUILDING hạ tầng kết nối dịch vụ viễn thông được thiết kế hiện đại, với nguồn cáp quang, kỹ thuật số với các đối tác VNPT, SPT, VNN, CMC sẵn sàng đáp ứng được tất cả các yêu cầu dịch vụ về điện thoại lẫn internet tốc độ cao. Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 Yoco Building được cung cấp điện trực tiếp nguồn 15KV từ nguồn điện lực thành phố, kết hợp bộ chuyển nguồn tự động (ATS) được lắp đặt nhằm giảm thiểu sự cố mất điện. Máy phát điện dự phòng có tổng dung lượng 500KVA luôn luôn sẵn sàng cung cấp 100% nguồn điện dự phòng cho tất cả các thiết bị và tiện ích trong tòa nhà.
Cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 YOCO BUILDING được trang bị thang máy tốc độ cao Mitsubishi phục vụ cho nhân viên trong tòa nhà và khách đến giao dịch, tải trọng 1.000kg, 15 người/thang, được bảo trì bảo dưỡng và kiểm định an toàn thường xuyên. Bên cạnh đó còn có thang bộ rộng rãi thuận tiện cho việc di chuyển khi có trường hợp khẩn cấp. Hệ thống điều hòa nhiệt độ tại cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 YOCO BUILDING sử dụng hệ thống làm lạnh trung tâm với công suất lớn hoạt động mạnh mẽ đảm bảo cho toàn bộ tòa nhà luôn trong lành, mát mẻ.
Cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 YOCO BUILDING có một tầng hầm để xe ô tô và bãi xe dành cho khách rộng rãi, thuận tiện với sức chứa 20-30 xe cùng lúc. Bên cạnh và đối diện cao ốc còn có 2 khu vực giữ xe lớn khác dành cho nhân viên văn phòng.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 YOCO BUILDING được xếp hạng C, thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê HCM, với diện tích văn phòng đa dạng, giá thuê hợp lý cùng nhiều tiện ích phù hợp cho việc thuê văn phòng. Tòa cao ốc YOCO BUILDING hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp.

3. THÔNG TIN CHI TIẾT YOCO BUILDING:

Cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 – YOCO BUILDING.
Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM
Kết cấu: 1 hầm – 1 trệt – 10 tầng – 2 thang máy
Diện tích sàn:   440 m2
Tổng diện tích:   4.840 m2
Diện tích cho thuê: 90 – 175 – 200 – 440 m2
Giá cho thuê: 20USD /m2
Phí dịch vụ: 3USD /m2
Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10%
Phí giữ xe: 6USD /xe máy – 60USD /ô tô
Tiền nước: Miễn phí
Tiền điện: có đồng hồ riêng, theo giá nhà nước
Phí ngoài giờ: Miễn phí
Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7 ngày đến 30 ngày, tùy diện tích
Đặt cọc: 3 tháng
Thanh toán: theo quý hoặc theo tháng
Thời gian thuê: tối thiểu 2 năm
Lưu ý: Diện tích và Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét