Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 HAVANA TOWER, VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

1. VỊ TRÍ CỦA VĂN PHÒNG CHO THUÊ HAVANA TOWER:

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Havana Tower tọa lạc tại đường Hàm Nghi – một trong những khu đất vàng của quận 1. Trục đường Hàm Nghi là khu vực giao thương, tụ họp hàng loạt những trụ sở ngân hàng lớn nhỏ, các cao ốc văn phòng cho thuê, cùng văn phòng đại diện của các tập đoàn trong và ngoài nước.
Ngay bên phải văn phòng cho thuê Havana Tower là công viên 23/9 cùng vòng xoay chợ Bến Thành lịch sử. Bên trái, cách tòa nhà một quãng ngắn đi bộ là bến Bạch Đằng cùng đại lộ Đông Tây, trục đường huyết mạch lưu thông thuận tiện qua các quận lân cận, cũng như giúp giảm tải lưu lượng xe vào những giờ cao điểm.

2. MÔ TẢ CHUNG VỀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ HAVANA TOWER:

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận 1 Havana Tower có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra đường Hàm Nghi, bao quanh là các quán ăn, siêu thị, các tòa cao ốc lớn, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa dạng của khách thuê. Nhờ vào những ưu điểm trên, không quá lời khi nói rằng tòa cao ốc văn phòng cho thuê Havana Tower là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá tại khu vực, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn văn phòng cho thuê tại đây.
Cho thuê văn phòng quận 1 Havana Tower được trang bị thang máy tốc độ cao cũng như lối đi riêng cho khối văn phòng, thang máy tốc độ cao Mitsubishi, hệ thống điều hòa trung tâm Trance, camera Bosch quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn Cooper, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê Havana Tower Hàm Nghi
Cao ốc văn phòng cho thuê Havana Tower được xếp hạng B, thuộc chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng quận 1, hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp. Với giá thuê hợp lý cùng diện tích cho thuê đa dạng, văn phòng cho thuê Havana Tower đã trở thành lựa chọn không thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp đang tìm kiếm cao ốc cho thuê văn phòng

3. THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ HAVANA TOWER:

Cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 – tòa nhà Havana Tower Hàm Nghi

    Địa chỉ: đường Hàm Nghi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
    Kết cấu: 1 hầm – 1 trệt – 20 tầng – 3 thang máy
    Diện tích sàn: 400 m2
    Tổng diện tích: 11.000 m2
    Diện tích cho thuê: 65 – 200 – 300 – 400 – 2000 m2
    Giá thuê: 22$ /m2
    Phí dịch vụ (Phí quản lý): 6$ /m2
    Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10%
    Phí giữ xe: 15$ /xe máy – 150$ / ô tô
    Tiền nước: Miễn phí
    Tiền điện: có đồng hồ riêng. Điện máy lạnh được cung cấp miễn phí trong giờ làm việc
    Phí ngoài giờ: Thỏa thuận
    Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7 ngày đến 30 ngày, tùy diện tích
    Đặt cọc: 3 tháng
    Thanh toán: theo quý hoặc theo tháng
    Thời gian thuê: tối thiểu 2 năm
Lưu ý: Giá thuê và Diện tích có thể thay đổi theo từng thời điểm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét