Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 MARITIME BANK TOWER, VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

1. VỊ TRÍ CAO ỐC VĂN PHÒNG CHO THUÊ MARITIME BANK TOWER:

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận 1 Maritime Bank Tower tọa lạc tại đường Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, Tp.HCM.
Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, căn hộ… Nổi bật trong số đó có thể kể đến cao ốc Bitexco Finance Tower, Sun Wah Tower, Continental Tower….

2. MÔ TẢ CHUNG CAO ỐC VĂN PHÒNG CHO THUÊ MARITIME BANK TOWER:

Cho thuê văn phòng quận 1 Maritime Bank Tower tọa lạc trên 1 những tuyến đường đắt giá nhất của khu vực – đường Nguyễn Công Trứ, từ vị trí này không mất nhiều thời gian để lưu thông ra phố đi bộ Nguyễn Huệ nổi tiếng, cũng như các nhà hàng, khách sạn lớn trong khu vực. Tòa nhà có thiết kế hiện đại, khuôn viên rộng rãi, thích hợp cho việc đặt văn phòng cũng như các trụ sở giao dịch.
Với vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh; tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Maritime Bank Tower hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.
Với tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành, tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Maritime Bank Tower sẽ mang lại nguồn cảm hứng, niềm đam mê và thỏa sức sáng tạo trong công việc cũng như trong tất cả các lĩnh vực khác.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Maritime Bank Tower được trang bị thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại, Quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24…
Tòa cao ốc Maritime Bank Tower được xếp hạng B, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê quận 1, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Maritime Bank Tower hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý công ty.

3. CHI TIẾT CAO ỐC VĂN PHÒNG CHO THUÊ MARITIME BANK TOWER:

Cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 – tòa nhà Maritime Bank Tower
Địa chỉ: Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1
Số tầng: 3 Hầm – 1 Trệt – 26 Tầng – 6 Thang máy
Diện tích sàn: 950 m2
Tổng diện tích:   20.000 m2
Diện tích cho thuê: 120 – 230 – 520 m2
Giá thuê:     22 USD /m2
Phí dịch vụ: 5 USD /m2 phí dịch vụ
Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10%
Phí giữ xe: 8 USD /xe máy /tháng và 150 USD /xe hơi /tháng
Tiền nước: Miễn phí
Tiền điện: có đồng hồ riêng, theo giá nhà nước
Điện lạnh: Miễn phí tiền điện máy lạnh trong giờ làm việc
Phí ngoài giờ: Thỏa thuận
Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7 ngày đến 30 ngày, tùy diện tích
Đặt cọc: 3 tháng
Thanh toán: theo quý hoặc theo tháng
Thời gian thuê: tối thiểu 2 năm
Lưu ý: Diện tích và Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét