Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 2 LƯƠNG ĐỊNH CỦA BUILDING, KHUÔN VIÊN XANH MÁT


 cho thue van phong quan 2 Luong Dinh Cua Building sở hữu mặt tiền đắt giá tại đường Lương Định Của, phư Của là trục đường huyết mạch lưu thông ra các đại lộ Mai Chí Thọ, Xa Lộ Hà Nội, nối liền giữa Sài Gòn và Biên Hòa xuyên suốt qua các quận Bình Thạnh, Quận 2, Quận 9 và Thủ Đức. 

Tòa nhà cho thuê văn phòng phường An Phú quận 2 Lương Định Của Building được thiết kế theo phong cách năn được trang bị các tiện nghi linh hoạt, mang tính ứng dụng cao, gồm 1 tầng hầm để xe rộng rãi và 4 tầng lầu, diện tích 80m2, phù hợp cho mọi nhu cầu tìm thuê văn phòng của các công ty vừa và nhỏ. 

Được trang bị những tiện nghi cao cấp đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách thuê như thang máy tốc độ cao, hệ thốn camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống báo khói và chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế, lối thoát hiểm linh hoạt, hệ t biệt, đường dây internet tốc độ cao, đường dây điện thoại, hệ thống cách âm riêng biệt cho từng văn phòng. Bên cạn ban bảo vệ tòa nhà thân thiện, vui vẻ là một trong những điểm cộng của tòa cao ốc cho thuê văn phòng đường Lương Định Của Building. 

Kết cấu tòa nhà : 
- Số tầng của tòa nhà : 3 tầng.
 - Diện tích sàn : 110m2 
- Tổng diện tích sử dụng : 330m2
 - Số tầng hầm : 1 hầm
 - Thang máy : 1 thang máy. 
- Toilet: Mỗi tầng có 1 Toilet nam và 1 Toilet nữ riêng biệt

Tòa nhà có vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho mọi hoạt động kinh doanh giao thương, đồng thời thuận tiện cho việc quảng bá thương hiệu và hình ảnh doanh nghiệp, tạo cơ hội tiếp xúc khách hàng, mở rộng quy mô kinh doanh.

3 nhận xét:

  1. Tôi cần biết thêm các thông tin chi tiết về các tiêu chuần bàn giao văn phòng cho thuê bên trong tòa nhà Lương Định Của Building trước đi khi đi tham quan tòa nhà này. Hãy gửi cho tôi những thông tin này vào email thanhduy94k@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. Tòa nhà cho thuê văn phòng nhìn rất đẹp, có vị trí thuận lợi di chuyển qua các khu vực lần cận, tòa nhà được thiết kể xây dựng hiện đại, nội thất cao cấp, Thật tuyệt vời khi chúng tôi được làm việc tại đây.

    Trả lờiXóa
  3. Tòa nhà Lương Định Của có mặt tiền rất lớn, nhìn rất đẹp, có vị trí thuận lợi di chuyển qua các khu vực lần cận, tòa nhà cho thuê văn phòng được thiết kể xây dựng hiện đại, nội thất cao cấp, Thật tuyệt vời khi chúng tôi được làm việc tại đây.

    Trả lờiXóa