Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 EMPRESS TOWER, VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

1. VỊ TRÍ TÒA CAO ỐC VĂN PHÒNG CHO THUÊ EMPRESS TOWER:

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận 1 Empress Tower sở hữu vị trí đắc địa tại khu trung tâm kinh tế tài chính của Quận 1 – đường Hai Bà Trưng, phường Đa Kao. Đây là tuyến đường tập trung nhiều công trình lớn của thành phố như Tòa cao ốc đài truyền hình HTV, trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn, Sở thú thành phố … thu hút một số lượng lớn các công ty trong và nước đến đầu tư kinh doanh.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Empress Tower có vị trí độc lập, xung quanh là các tòa cao ốc văn phòng cao cấp như Lant Building, 18HBT Building, TMS Building, Khatoco Building… Từ vị trí này không mất nhiều thời gian để di chuyển đến các công trình nổi tiếng trong khu vực như phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhà hát Thành phố,… Việc đặt văn phòng tại đây sẽ giúp quý doanh nghiệp tận hưởng lợi thế lâu dài về vị trí địa lý.

2. MÔ TẢ CHUNG CAO ỐC EMPRESS TOWER:

Cho thuê văn phòng quận 1 Empress Tower tọa lạc trên 1 những tuyến đường đắt giá nhất của khu vực – đường Hai Bà Trưng, từ vị trí này không mất nhiều thời gian để lưu thông ra phố đi bộ Nguyễn Huệ nổi tiếng, cũng như các nhà hàng, khách sạn lớn trong khu vực. Tòa nhà Empress Tower có thiết kế hiện đại, khuôn viên rộng rãi, thích hợp cho việc đặt văn phòng cũng như các trụ sở giao dịch.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Empress Tower có tổng diện tích xây dựng lên đến 26.049,7 m2. Tòa cao ốc được đánh giá cao về phong cách kiến trúc hiện đại, sáng tạo, hài hòa với cảnh quan xung quanh. Với diện tích dành cho cây xanh, sân bãi lên đến 1445,8m2, tòa cao ốc hứa hẹn sẽ mang đến một không gian làm việc thoáng đãng, mát mẻ, thân thiện với môi trường. Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Empress Tower dành hơn 18.000m2 diện tích cho thuê văn phòng, phần diện tích này bao gồm 17 tầng và hai tầng hầm. Trong khi đó, tầng trệt và tầng lửng được dành cho ngân hàng và khu ẩm thực, thương mại.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Empress Tower được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Bên cạnh đó, đội ngũ lễ tân và nhân viên bảo vệ luôn niềm nở, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng là một trong những ưu điểm đáng tự hào của tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Empress Tower.
Tòa cao ốc Empress Tower tọa lạc tại đường Hai Bà Trưng, thuộc chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng quận 1, tòa cao ốc được xếp hạng B dựa theo tiêu chí đánh giá phân hạng văn phòng. Với lợi thế về vị trí địa lý, diện tích thuê đa dạng cùng giá cả hợp lý, tòa cao ốc Empress Tower hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý khách.

3.THÔNG TIN CHI TIẾT CAO ỐC EMPRESS TOWER:

Cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 – tòa nhà Empress Tower.
Địa chỉ: Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1
Số tầng: 1 Hầm – 1 Trệt – 1 Lửng – 17 Tầng – 6 Thang máy
Diện tích sàn: 2.897m2
Tổng diện tích:  18.955 m2
Diện tích cho thuê: 85 – 210 – 335 – 502 – 900 m2
Giá thuê: 25 $/m2
Phí dịch vụ: 6 $ /m2
Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10%
Phí giữ xe: 8$ /xe máy/tháng  – 150$ /xe hơi/tháng
Tiền nước: Miễn phí
Tiền điện: có đồng hồ riêng, theo giá nhà nước
Điện lạnh: Miễn phí tiền điện máy lạnh trong giờ làm việc
Phí ngoài giờ: Thỏa thuận
Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7 ngày đến 30 ngày, tùy diện tích
Đặt cọc: 3 tháng
Thanh toán: theo quý
Thời gian thuê: tối thiểu 2 năm
Lưu ý: Diện tích và Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét