Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 2 TÒA NHÀ AN PHÚ, KHUÔN VIÊN XANH MÁT

Cho thuê văn phòng quận 2 An Phú gồm 1 hầm, 5 tầng, 1 tháng máy với diện tích từ 35m2 đến 75m2 đi kèm với giá hấp dẫn là 150 nghìn/m2 (Gồm VAT và PQL). Nhờ sự chăm chút của chủ đầu tư cũng là nhà kiến trúc sư nên các văn phòng cho thuê mang vẻ đẹp sang trọng và độc đáo. Xung quanh tòa nhà là các tiện ích như quán ăn, coffee, nhà hàng....
Văn phòng cho thuê quận 2 tòa nhà đường An Phú có vị trí thuận lợi cho việc giao thông dễ dàng đi lại bằng trục đường Xa Lộ Hà Nội ra Thủ Đức hoặc các quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí gần căn hộ cao cấp nên các phương tiện như taxi hay các tiện ích cần là có. 

Tên Building: Tòa nhà đường An Phú
Vị  trí: An Phú -  Quận 2
Giá thuê: 150 nghìn/m2 ~ 7 USD/m2 (Đã bao gồm PQL)
Diện tích cho thuê: 70m2 – 120m2
Quy mô: 1 hầm – 1 trệt – 1 lửng – 5 lầu – 1 thang máy
Loại máy lạnh: Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe: Xe máy: Miễn Phí
Độ cao trần đến sàn: 2.55m
Hợp đồng thuê: Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán Cọc 3 tháng, 1 tháng /lần

Tòa nhà nằm trên tuyến đường có hệ thống giao thông hạ tầng đồng hồ, hiện đại, tập trung nhiều văn phòng cho thuê, các trung tâm thương mại, các mặt bằng kinh doanh, tổ chức kinh tế – tài chính… Chính vì vậy, doanh nghiệp thuê văn phòng tại khu vực này sẽ được thừa hưởng môi trường làm việc năng động, nhiều cạnh tranh và nhiều cơ hội phát triển.
Là một trong những tòa nhà văn phòng nổi bật, tòa nhà được các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đánh giá cao về các lợi thế đến từ vị trí, giao thông đi lại, thiết kế đẹp, trang thiết bị hoàn thiện, cơ hội phát triển và giá thuê cạnh tranh.

3 nhận xét:

  1. Công ty mình đang cần thuê diện tích trên 600m2 . Công ty mình làm về lĩnh vực IT nên thường xuyên làm ngoài giờ,như vậy không biết có bị tính phí hay không . Mong BQL Tòa nhà cho thuê văn phòng đường An Phú phản hồi thông tin cho mình sớm .

    Trả lờiXóa
  2. Công ty Mình làm bên IT Nhật nên thường xuyên làm việc tới 22h hoặc có thể hơn, không biết tòa nhà cho thuê văn phòng đường An Phú . có tính phí Ngoài giờ không? và các ngày chủ nhật và ngày lễ có Tính phí không? Mong mọi người tư vấn giúp mình.

    Trả lờiXóa
  3. Vị trí của tòa nhà cho thuê văn phòng đường An Phú. khá dễ tìm, ngoài ra giá thuê rất hợp lý, dịch vụ vệ sinh của tòa nhà cúng được thực hiện thường xuyên nên lúc nào tòa nhà cúng sạch sẽ và tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng thuê tại đây.

    Trả lờiXóa