Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 2 BÌNH AN BUILDING, KHUÔN VIÊN XANH MÁT

Tên cao ốc: Bình An Building
Địa chỉ: Số 3, Phường Bình An, Quận 2
Kết cấu cao ốc: 01 Trệt + 7 tầng
Tổng diện tích sử dụng: 1050m2
Diện tích 1 sàn: 150m2
Diện tích cho thuê: 30m2, 68m2, 90m2, 150m2
Giá thuê: 10USD/m2/tháng
Phí dịch vụ: 2USD/m2/tháng
Thuế VAT: 10%
Giá bao gồm tất cả 13.2USD/m2/tháng
Phí gửi xe:
Xe máy: 5USD/chiếc/tháng
Xe hơi: 40USD/chiếc/tháng
Tiền điện: 4.200KW
Thời hạn thuê: 02 năm
Đặt cọc: 03 tháng
Thanh toán: Tháng/quý
Thời gian trang trí Từ 1 tuần đến 4 tuần tùy vào diện tích
Phí ngoài giờ Miễn Phí

Ghi chú Giá và diện tích chỉ có thể tham khảo tại mỗi thời điểm và thay đổi theo thời gian.

Văn phòng cho thuê giá rẻ quận 2 - Tòa nhà Bình An Building tọa lạc trên mặt tiền đường số 3, phường Bình An.  Huyết mạch lưu thông ra các đại lộ Mai Chí Thọ, Xa Lộ Hà Nội, nối liền giữa Sài Gòn và Biên Hòa, Đồng Nai, lưu thô quận Bình Thạnh, Quận 2, Quận 9 và Thủ Đức. 

Hòa cùng bước chuyển mình của Quận 2 – khu đô thị mới những năm gần đây đã gây được tiếng vang cho thị trườn nước qua các dự án lớn như: dự án đảo Kim Cương, chuỗi biệt thự cao cấp An Phú An Khánh, khu căn hộ Thảo Điền tương lai khi tuyến đường Metro Bến Thành – Suối Tiên được đưa vào hoạt động sẽ mang đến nhiều cơ hội mới cho thành phố, tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 2 Bình An Building mở ra con đường ngắn nhất đi đến giấc mơ ch đảm bảo giá trị bất động sản gia tăng bền vững theo thời gian. 

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 2 Bình An Building được thiết kế theo phong cách năng động h trang bị các tiện nghi linh hoạt, mang tính ứng dụng cao, gồm 1 tầng hầm để xe rộng rãi và 7 tầng cao, diện tích sàn hợp cho mọi nhu cầu tìm thuê văn phòng của các công ty vừa và nhỏ. Tòa cao ốc cho thuê văn phòng đường số 03 quận 2 Bình An Building được trang bị những tiện nghi cao cấp đáp ứ khách thuê như thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống báo kh chuẩn quốc tế, lối thoát hiểm linh hoạt, hệ thống toilet nam nữ riêng biệt, đường dây internet tốc độ cao, đường dây âm riêng biệt cho từng văn phòng. Bên cạnh đó, dịch vụ lễ tân cùng ban bảo vệ tòa nhà thân thiện, vui vẻ là một trong tòa cao ốc.

Xung quanh tòa nhà là hệ thống các tòa nhà văn phòng, các trung tâm thương mại, các khu đô thị, các khu dân cư, nhiều mặt bằng kinh doanh… tạo môi trường phát triển sôi động, cơ hội lớn dành cho các doanh nghiệp.

Được đánh giá là môi trường văn phòng lý tưởng dành cho nhiều loại hình doanh nghiệp, thuê văn phòng đây là một cách để doanh nghiệp nâng cao tầm thương hiệu của đơn vị trên thị trường.
 Sở hữu vị trí thuận tiện cùng các lợi thế đến từ giao thông đi lại, thuận tiện giao thương, thiết kế hiện đại, hệ thống cơ sở vật chất hoàn thiện, tòa nhà hiện đang là lựa chọn thuê của nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường.

2 nhận xét:

  1. Toà nhà cho thuê văn phòng Bình An Building chất lượng dịch vụ rất tốt luôn mang lại sự hài lòng khách hàng và luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng lên hàng đầu. Tôi cảm thấy Bình An Building là một nơi làm việc lý tưởng, tôi rất may mắn khi được làm việc tại toà nhà này.

    Trả lờiXóa
  2. Bên toà nhà Bình An Building này còn diện tích nào nguyên sàn cho thuê không nhỉ . Tháng 11 này là bên công ty mình cần sử dụng , mong BQL Bình An Building cung cấp thông tin cho mình sớm nhé .

    Trả lờiXóa