Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 2 AN PHÚ - AN KHÁNH, KHUÔN VIÊN XANH MÁT

cho thue van phong quan 2 An Phu An Khanh building với diện tích 165m2, 208m2, giá 175 nghìn/m2. Nằm trong khu vực tiềm năng nhất quận 2, văn phòng cho thuê mang lại nhiều tiện ích cao cấp bên trong và ngoài tòa nhà. Xung quanh tòa nhà là siêu thị Metro, Lotte Cinema, Parkson, Big C An Phú... và nhiều tiện ích khác với nút giao thông rộng lớn và tiện lợi. 
Cao oc van phong tòa nhà khu phức hợp An Phú An Khánh tọa lạc tại nơi có không gian sạch sẽ, thoáng đãng, chất lượng dịch vụ tốt, view đẹp, tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 tòa nhà khu phức hợp An Phú An Khánh là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.
Hòa cùng bước chuyển mình của Quận 2 – khu đô thị mới những năm gần đây đã gây được tiếng vang cho thị trường bất động sản trong nước qua các dự án lớn như: dự án đảo Kim Cương, chuỗi biệt thự cao cấp An Phú An Khánh, khu căn hộ Thảo Điền… Hơn thế nữa, trong tương lai khi tuyến đường Metro Bến Thành – Suối Tiên được đưa vào hoạt động sẽ mang đến nhiều cơ hội mới cho khu vực phía Đông thành phố, mở ra con đường ngắn nhất đi đến giấc mơ cho mọi nhà đầu tư, giúp họ đảm bảo giá trị bất động sản gia tăng bền vững theo thời gian.
Phí dịch vụ tại An Phú An Khánh ở đây bao gồm :
+  Lương cho nhân viên và chi phí quản lý tòa nhà
+  Làm vệ sinh môi trường tòa nhà khu công cộng
+  Thu gom rác sinh hoạt/ văn phòng
+  Dịch vụ nhà vệ sinh nam nữ tại mỗi tầng
+  Diệt côn trùng định kỳ
+  Bảo vệ an ninh tòa nhà 24h/7
+  Điện dự phòng từ máy phát điện với hệ thống chuyển mạch tự động
+  Dịch vụ thang máy
+  Bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị và máy móc thuộc hệ thống chung của tòa nhà
+  Chiếu sáng khu vực công cộng và cho khu đậu xe
+  Nước sử dụng sinh hoạt
+  Xử lý nước/rác sinh hoạt
+  Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà
Tên Building:
Khu An Khánh - An Phú
Vị  trí:
Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Giá thuê:
175,000 VND/m2  đã có VAT.
Diện tích cho thuê:
165m2 - 208m2
Quy mô:
1 Hầm -1 Trệt – 1 Lửng 
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm.
Phí gửi xe:
Liên hệ
Độ cao trần đến sàn:
3,8 m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.

3 nhận xét:

  1. Vị trí của tòa nhà rất dễ tìm, ngoài ra giá thuê rất hợp lý, dịch vụ vệ sinh của tòa nhà cũng thực hiện thường xuyên, nên lúc nào tòa nhà cũng sạch sẽ và tạo cảm giác thoải mái, tôi rất hài lòng về An Phú An Khánh building và muốn biết thêm những thông tin khác về văn phòng cho thuê, hãy liên lạc với tôi sớm nha 01678955023

    Trả lờiXóa
  2. Văn phòng tại tòa nhà khá đẹp, dịch vụ và hệ thống an ninh cộng với công tác PCCC của tòa nhà cũng được kiểm tra thường xuyên nên tôi rất yên tâm khi thuê văn phòng tại đây, dịch vụ không thua gì các tòa nhà cho thuê văn phòng lớn trong khu vực.

    Trả lờiXóa
  3. Bên mình thường xuyên làm việc ngoài giờ, chính sách bên tòa nhà cho thuê văn phòng An Phú An Khánh building có hỗ trợ khách hàng trong trường hợp này không vậy ?

    Trả lờiXóa