Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

CHO THUE NHA QUAN 1 ĐƯỜNG PHÓ ĐỨC CHÍNH 4X20M



CHO THUE NHA QUAN 1 ĐƯỜNG PHÓ ĐỨC CHÍNH 4X20M

Cho thue nha quan 1, đường Phó Đức Chính, phường Nguyễn Thái Bình, diện tích 4x20m, 1 trệt, 4 lầu, giá thuê 65tr/tháng. LH: 0934 073 993
CHO THUÊ NHÀ QUẬN 1 ĐƯỜNG PHÓ ĐỨC CHÍNH 4X20M
Bấm vào hình để xem
  • Giá thuê:65 triệu/tháng
Cho thue nha quan 1 đường Phó Đức Chính, phường Nguyễn Thái Bình, diện tích 4x20m, 1 trệt, 4 lầu, giá cho thuê 65tr/tháng.
 
Nhà cho thuê nguyên căn quận 1, nằm gần đại lộ Đông Tây, ngân hàng, đường rộng, khu nhiều văn phòng, tòa nhà được thiết kế theo cấu trúc văn phòng hiện đại, tiện kinh doanh, mở văn phòng, chi nhánh, spa...Quý khách có nhu cầu tìm nhà thuê xin liên hệ:  Hotline: 0934 073 993
 
Vị  trí
Đường Phó Đức Chính, Quận 1
Giá thuê:
65 triệu/tháng 
Diện tích cho thuê:
4mx20m
Quy mô:
1 trệt, 4 lầu 
Bố trí phòng
Đang cập nhật 
Hướng
Đông bắc
Tiện ích
Tiện để ở và mở văn phòng công ty
Hợp đồng thuê:
Trên 2 năm
Cọc và thanh toán
3 tháng, trả tiền từng tháng.

Với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp và tận tụy phủ khắp 24 quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi tin tưởng, dịch vụ của công ty chúng tôi sẽ đáp ứng tốt các yêu cầu của quý khách hàng đúng với phương châm chúng tôi đã đề ra: SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI
 
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về căn nhà cho thuê quận 1 này: 
Nhà ở cho thuênhìn căn nhà từ bên ngoài, mặt tiền thông thoáng.
Cho thuê nhà riêng quận 1, tổng thể căn nhà.
Cho thuê nhà quận 1, đườngrộng rãi, xe lưu thông thuận tiện.

Bạn vừa xem xong thông tin về căn nhà cho thuê quận 1. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về căn nhà này hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số:

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: 0934 073 993  hoặc: +84 86679 0847

Địa Ốc Kim Quang luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI
 
www.chothuenhahcm.net
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét